Sunday, March 10, 2013

About Us





Shopping Brand Name จำหน่ายสินค้า Brand Name ของแท้ จาก USA โดยทางเรามีสินค้าพร้อมส่ง
และรับ Pre-order เช่น กระเป๋า รองเท้า แว่นตากันแดด 
เครื่องสำอางค์ และสินค้าอื่นๆ อีกหลายอย่าง
โดยทางเราจัดซื้อโดยตรงจาก Shop ที่ USA โดยส่งผ่าน USA Air Cargo โดยสินค้าจะออกจากอเมริกาทุกๆวันพุธ

ลูกค้าจะสั่งซื้อของ โดยตรงได้ที่
Line: mycremo 
email: shoppingbrandname_usa@hotmail.com
facebook: www.facebook.com/usa.shoppingbrandname

ราคาสินค้าของเราเป็นราคารวมภาษีและค่าส่งไปที่ไทยทั่วประเทศแล้วค่ะ 


หากลูกค้าท่านไหนตกลงซื้อสินค้า ถ้าเรามีสินค้าอยู่แล้ว กรุณาโอนเงินเป็นจำนวนเต็มของราคา
 เราจะจัดส่งได้ ก็ต่อเมื่อได้รับเงินแล้วเท่านั้นค่ะ  

สินค้าที่ต้อง Pre-order  เราจะจัดซื้อสินค้าก็ต่อเมื่อท่านได้โอนเงินเป็นค่ามัดจำอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของราคาค่ะ

 และเมื่อทางเราได้รับของแล้ว เราจะแจ้งท่านผู้ซื้อ ท่านสามารถโอนเงินที่เหลือให้กับทางเรา หรือ 
หากลูกค้าท่านใดสะดวก ท่านสามารถชำระยอดเงินที่เหลือตอนรับสินค้าโดยตรงที่ ร้าน ราชาวดี 57/1 (H19) ซอย เสนานิคม 1
 ถนน พหลโยธิน ลาดพร้าว กทม 10230 เบอร์โทร 02-578-1793 ติดต่อ คุณ ชนิตา

   ลูกค้าท่านใดที่สั่งซื้อสินค้ามีเวลา 24-48 ชม ในการโอนเงินค่ะ เพราะจะทำให้ทางเราสามารถส่งสินค้าให้ท่านได้เร็วขึ้น
   โดยสามารถโอนเงินได้ที่ 


สุภัค เสนะสุทธิพันธุ์ 
ธ. ไทยพานิชย์ สาขาย่อย ซอยหมู่บ้านเสนานิเวศน์ 
เลขที่บัญชี 093-216799-4 
 (หลังการโอนเงินแล้ว กรุณาช่วยถ่ายรูป Slip ยืนยันการโอนเงินแล้วส่งมาทาง Line หรือ Email ของเราด้วยนะคะ)

หลังจากโอนเงินเราจะจัดส่งของให้กับลูกค้าทันที โดยใช้เวลาประมาณ 10-20 วัน (สินค้าจะจัดส่งทุกๆวันพุธของทางอเมริกา ที่นี่เวลาจะช้ากว่าไทย 14 ชม ค่ะ) โดยเราจะถ่ายรูปสินค้าและส่งให้ลูกค้าดูก่อนที่จะส่งไปไทยค่ะ เพื่อเป็นการยืนยันสินค้า


หากท่านมีข้อสงสัยอื่นๆ สามารถติดต่อโดยตรง ทางเราจะพยายามติดต่อกลับภายใน 24 ชม ค่ะ
Email: shoppingbrandname_usa@hotmail.com
Phone: USA 1-213-200-4615 
Line: mycremo 
facebook: www.facebook.com/usa.shoppingbrandname

Shopping Brand Name เป็นร้านที่เปิดมาเพื่อ ให้ทุกๆคนได้ใช้ของ Brand Name ของแท้ แต่ราคาประหยัดค่ะ 
นโยบายของทางร้านคือ ซื่อตรง และไม่เอาเปรียบผู้ซื้อ
เราจะพยายามหาของที่กำลัง On Sale อยู่ใน อเมริกาขณะนี้ เพื่อจะได้ขายให้ลูกค้าทุกท่านได้ในราคาถูกกว่าราคาปกติ 
ของทุกชิ้นรับประกันค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่ซื้อสินค้าจากเรา

No comments:

Post a Comment